I. QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM
Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty sẽ hỗ trợ Khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:
1. Lý do chấp nhận đổi sản phẩm
– Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Hãng (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt về tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Hãng).
2. Điều kiện đổi hàng
– Sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của Hãng) trong vòng 3 ngày tính từ thời điểm giao hàng.
– Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Hãng.
– Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Hãng.
– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
– Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…).
– Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue.
3. Trường hợp không được chấp nhận
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã.
– Lỗi hỏng hóc sản phẩm do Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, hoặc bảo quản không đúng yêu cầu.
– Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài bao bì sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, hỏng…
– Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi Khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
4. Quy định và thủ tục đổi sản phẩm
– Yêu cầu đổi sản phẩm của Khách hàng phải được thông báo đến Hãng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
– Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành hoặc thông qua Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Hãng để được hỗ trợ.
– Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay của Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm chăm sóc Khách hàng, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Hãng nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía Khách hàng.
II. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
– Hỗ trợ giá ưu đãi, thu mua sản phẩm cũ với giá cao cho Khách hàng khi nâng cấp lên sản phẩm cao cấp hơn.
– Khách hàng được hỗ trợ về giá và nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua sản phẩm thứ hai của Hãng hoặc giới thiệu cho Khách hàng mua sản phẩm của công ty.